Google
 

Saturday, January 5, 2008

Acet Results SY 2008-2009

Kaninang 8 am, I checked the site of admu to find out if i passed the acet. nung na type ko na ung aking full name, Walang pangalan na lumabas. So I assumed that i didn't pass the test. I was really down kasi, kahit imposibleng maka aral ako dun may pride rin naman ako. Nakakahiya naman kung di ako pumasa. Buti na lang, ginawang stat message ni yoni yung kanyang acet result. Sinubukan kong itype ung name niya tapos walang name na lumabas. Dun ko na nalaman na down pala ang data base ng site ng admu (nakakainis talaga). Kaya ayun at nabuhayan ulit ako ng loob kasi may chance pa pala ako. ;p nung mga 11pm, tiningnan ko ulit kung ok na ba yung database. nung pagsearch ko ng name ko, lumabas dun ang name ko at yung iba pang info. I passed the acet at yung course ko is Bs Bio. Kaya nga lang ndi ako pumasa sa scholarship... Haay.. Sayang, gusto ko pa naman sana mag premed sa admu. may medicine track kasi ang Bs Bio nila.. Well, mahirap na talaga maging mahirap.. Di tlga namin maafford eh..

eto pala ang link.. http://www.ateneo.edu/results.php

kung may makabasa nito na mayaman na handang magsponsor sa akin, tawagan mo ako kasi tatanggapin ko talaga yang iyong offer <09164061582-> (translation: Hey Joe, sponsor me so i can go to college and be a doctor, call me.)... hahahahahahahahahaha!!!! lol.. :)

2 comments:

Farrah said...

hi anne. kailangan ko rin ng sponsor.. naghahanapan kami ni san ng scholarship. tama. i so agree with you. "mahirap maging mahirap."

Joliber P. Mapiles said...

Hi Anne,

Kaya mo yan, ganyan din ako dati, pero dahil sa sikap nakatapos din..

There goes my hero!!